วิธีดูราคาบอลบน M88

m88 game

M88 เป็นหนึ่งในเจ้ามือรับแทงที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในตลาดเวียดนาม ร้านเกมมีความหลากหลายและน่าดึงดูดใจ ที่โดดเด่นที่สุดคือการพนันกีฬา . โดยเฉพาะฟุตบอลเมื่ออยู่ในบริเวณนี้มักจะมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ เล่นใหม่บางคน เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่จะรู้วิธีดูอัตราต่อรองฟุตบอลบน M88 โปรดดูบทความของเราด้านล่างสำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

อัตราต่อรองฟุตบอล M88 ที่คุณต้องรู้

อัตราต่อรองคือข้อมูลที่แสดงในตารางอัตราต่อรองของการแข่งขันฟุตบอลแต่ละรายการ จากตารางสถิตินี้ ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ เลือก และคาดการณ์ระดับการเดิมพันที่เหมาะสมสำหรับตนเอง

ข้อบังคับเกี่ยวกับอัตราต่อรอง

ทีมเหย้าจะอยู่ประตูบนและทีมเยือนมีประตูล่าง

เมื่อทั้งสองทีมเล่นในสนามที่ไม่ใช่ของทั้งสองฝ่าย จะมีตัวอักษร N กำกับไว้

ทีมใดที่มีเครื่องหมายสีแดงหมายความว่าเจ้ามือจะมีคะแนนสูงกว่าอีกทีม กรณีไม้กอล์ฟทั้งสองพิมพ์เป็นสีดำ แสดงว่า มีความแข็งแรงเท่ากัน

ในแต่ละครึ่งและการแข่งขันทั้งหมด M88 สามารถเสนอการเดิมพันที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม โดยพื้นฐานแล้ว รูปแบบของจันทันสามารถเหมือนกันกับ: แฮนดิแคป, 1×2, ..

วิธีการดูอัตราต่อรองฟุตบอลบน M88

ต่อไปนี้เป็นวิธีดูอัตราต่อรองของเจ้ามือรับแทงม้า M88 สำหรับผู้เริ่มต้น:

เอเชี่ยนแฮนดิแคป

จันทันแบบนี้จะมี 2 ประตู บนล่างให้ทุกคนได้เดิมพันกัน โดยปกติทีมเหย้าจะตั้ง “ประตูบน” และทีมเยือนจะเป็น “ประตูล่าง” หากผู้เล่นต้องการชนะ พวกเขาต้องทำการตัดสินที่ถูกต้อง ในกรณีที่ทั้งสองทีมเสมอกัน คุณจะได้รับเงินคืนจากเจ้าบ้าน ในจันทันเอเชียยังมีอัตราเดิมพันที่แตกต่างกันมากมาย เช่น:

แต้มต่อ 2.25

หากทีมอันดับสูงสุดเสียน้อยกว่า 2 ประตู คิดเป็นแต้มต่อ 2.25 ในกรณีนี้ ผู้เล่นจะได้รับเงินเดิมพันทั้งหมด หากทีมบนชนะด้วย 2 ประตูจากทีมล่าง ผู้เล่นจะได้รับ ½ ของเงินเดิมพัน ในท้ายที่สุด หากคุณวางมือบนและทีมนั้นมี 3 ประตูขึ้นไป พวกเขาจะชนะ ซึ่งหมายความว่าทุกคนจะได้รับโบนัสทั้งหมดตามอัตราต่อรองที่เสนอโดยบ้าน

แฮนดิแคปครึ่งซ้าย

การเดิมพันนี้หมายความว่าทีมอันดับสูงสุดจะยอมรับ 0.5 ลูกต่อทีมอันดับล่าง อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นจะไม่ได้รับเงินคืนไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เมื่อเลือกเดิมพันนี้ หากคุณเดิมพันฝั่งบน ทีมนั้นจะต้องชนะ ในกรณีที่ทั้งสองทีมเสมอกัน ประตูล่างจะชนะ ดังนั้นหากคุณต้องการเลือกเดิมพันนี้ ให้วิเคราะห์และศึกษาข้อมูลของทั้งสองทีมอย่างรอบคอบ เช่น รายชื่อผู้เล่น ผู้เล่นที่บาดเจ็บ ความสำคัญของการแข่งขัน เป็นต้น

แฮนดิแคป 2.5

แฮนดิแคป 2.5 หมายความว่าทีมอันดับสูงสุดต้องเอาชนะทีมอันดับล่างอย่างน้อย 3 ประตู ในกรณีที่ 2 ทีมเสมอหรือแพ้ 3 ประตูขึ้นไป ผู้เล่นที่วางประตูล่างจะเป็นผู้ชนะ

แฮนดิแคป 1 ซ้าย

สำหรับแต้มต่อ 1 ที่เหลือ ทีมอันดับสูงสุดต้องมีผลต่างอย่างน้อย 2 ประตูจึงจะนับเป็นฝ่ายชนะ ในกรณีที่ทีมอันดับสูงสุดทำได้เพียง 1 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดจะถือว่าเสมอกัน หากไม่มีประตู ทีมชั้นนำจะแพ้ และผู้เล่นจะเสียเงินเดิมพันทั้งหมด

วิธีดูการเดิมพันยุโรป

European handicap เป็นประเภทของจันทันที่หลาย ๆ คนเลือกเพราะมันค่อนข้างเรียบง่ายและเข้าใจง่าย ดังนั้นคุณจะต้องทำการทายผล 1 ใน 3 ของผล ชนะ แพ้ หรือเสมอ จะมี 2 กรณีคือ

คุณจะชนะหากทีมที่คุณเดิมพันชนะและในทางกลับกัน

หากคุณเดิมพันสองทีมเสมอกัน คุณจะชนะหากเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันไม่มีการทำประตูระหว่างทั้งสองทีม มิฉะนั้นคุณจะแพ้และเสียเงินเดิมพันทั้งหมด

วิธีดูการเดิมพันสูงและต่ำ

Over Under คือเมื่อผู้เล่นวางเดิมพันในช่วงเวลาปกติ โดยไม่มีการต่อเวลาหรือการเตะลูกโทษ ดังนั้นทุกคนสามารถเลือกเดิมพันสูง/ต่ำในแต่ละรอบได้ ซึ่งรวมถึงกรณีต่อไปนี้:

คุณเดิมพันต่ำจะชนะหากมี 2 ประตูหรือน้อยกว่าในการแข่งขัน
ผู้เล่นที่เดิมพันสูงจะชนะหากการแข่งขันมีผล 3 ประตูขึ้นไป

วิธีดูราคาบอลคู่/คี่

สำหรับการเดิมพันประเภทนี้ ผู้เล่นมักจะเลือกตำแหน่งที่มีความเสี่ยงมากกว่า ดังนั้นคุณจะทำนายว่าจำนวนประตูรวมของทั้งสองทีมในการแข่งขันจะเป็นคู่หรือคี่ ผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพันแบบครึ่งเวลาหรือเต็มเวลาได้ และเจ้ามือจะตัดสินอัตราเดิมพันรวมถึงจำนวนเงินที่คุณชนะ/แพ้ ด้วยการเดิมพันประเภทนี้ คุณจะไม่ต้องสนใจว่าทีมใดจะแข็งแกร่ง อ่อนแอ ชนะหรือแพ้

วิธีเห็นผลแม่นยำที่สุด

สำหรับการเดิมพันประเภทนี้ เจ้ามือรับแทงม้าจะให้รายละเอียดตารางคะแนนของการแข่งขันรวมถึงอัตราต่อรอง หน้าที่ของทุกคนคือทำนายและวางเดิมพันตามพารามิเตอร์ของบ้าน เช่น คู่ระหว่างสโมสรบาร์เซโลน่า กับสโมสรเรอัล มาดริด เลือกให้บาร์ซ่าชนะด้วยสกอร์ 2 – 0 อัตราส่วน 4.5 เท่า หากผลลัพธ์ตรงกับการทำนายของคุณ เดิมพันของคุณจะถูกคูณด้วย 4.5 เท่า

วางเดิมพันตามผลสุดท้าย

โดยปกติแล้วการแข่งขันที่สำคัญเช่นการแข่งขันบอลถ้วยจะใช้วิธีการเดิมพันนี้ ผู้เล่นจะเดิมพันตามผลสุดท้ายเพื่อดูว่าทีมใดชนะเป็นคนสุดท้าย อัตราโบนัสจะได้รับจากบ้านเพื่อให้ผู้เล่นเลือก

สัมผัสประสบการณ์การเลือกจันทันที่น่าสนใจที่เจ้ามือรับแทงม้า M88

นอกจากวิธีการดูบอลบน M88 แล้ว ผู้คนยังต้องเรียนรู้ความรู้มากมายเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของตนเอง ต่อไปนี้เป็นวิธีการบางอย่างที่คุณสามารถอ้างถึงได้:

เวลาดูอันดับจะเห็นว่าทีมแฮนดิแคปมีอันดับสูง ในตอนแรกแฮนดิแคปเหลือ 1 ครั้ง จากนั้น 3 ชั่วโมงก่อนการแข่งขันจะเริ่มลดลงเหลือ ¾ เหลือแต่การเดิมพันเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ในกรณีนี้ผู้คนควรใส่ประตูด้านล่างเพื่อรักษาการเงินของพวกเขา

หากเจ้ามือเสนอการเดิมพันแบบยุโรปแต่เอนไปทางเสมอกันและแต้มต่อแบบเอเชียเพิ่มขึ้นทางซ้าย ¼ ผู้เล่นควรวางไพ่เหนือกว่า
ในกรณีที่ทีมมีแต้มนอกบ้านสูงโดยเหลือแต้มต่อ ¾ แต่การเดิมพันลดลง 4 ชั่วโมงก่อนเกมถึง 30 นาทีก่อนเกมเพิ่มขึ้นอีกครั้ง คราวนี้มาเลือกทีมเหย้ามาแทงกันดีกว่า
สำหรับกรณีที่ลูกบ้านมีอัตราค่าบริการ 0 ถึง ¼ เหลือ คุณควรเลือกเดิมพันทีมเยือนเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ

Casino online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *