กลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2

กลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2

กลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2

Dota 2 เป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เกมนี้เล่นค่อนข้างยากเพราะมีหลายอย่างที่ผู้เล่นต้องเข้าใจเพื่อที่จะเล่นได้ดี Dota 2 มีกลุ่มฮีโร่ 119 ฮีโร่ และฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถใหม่ แต่ละเกมจะนำเสนอสถานการณ์ใหม่ และมีเพียงผู้เล่นที่เข้าใจกลไกเท่านั้นที่จะสามารถครอบครองมันได้ มีหลายสิ่งที่ต้องทำความเข้าใจ เช่น การวางตำแหน่ง การทำฟาร์ม โบนัส การรู้ว่าต้องต่อสู้เมื่อใด ทำความเข้าใจบทบาทของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้านล่างนี้คือกลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2 ที่คุณต้องเรียนรู้

1. การวางตำแหน่งพื้นฐาน

เพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นในเกมของคุณ คุณต้องเรียนรู้การวางตำแหน่งพื้นฐานของฮีโร่ของคุณ คุณต้องดูแผนที่ย่อบ่อยขึ้นเพื่อเตือนตัวเองว่าศัตรูและฟาร์มในพื้นที่ปลอดภัย ในทำนองเดียวกัน คุณต้องเข้าใจความได้เปรียบบนที่สูง เพราะคุณจะมองเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและคุณจะไม่พลาดการโจมตี

2. รู้ว่าพวกเขาจะพบคุณเมื่อใด

คุณต้องตระหนักถึงศัตรูของคุณตลอดเวลา หากคุณยังไม่พร้อมสำหรับทีมไฟต์ คุณต้องรู้พื้นฐานของการล่าถอย คุณควรสังเกตว่าทีมตรงข้ามเห็นคุณในแผนที่และการหลบหนีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ จุดนี้

3. หอลำดับความสำคัญและรายการ

การเล่นเกมตามวัตถุเป็นสิ่งสำคัญใน Dota 2 การได้รับหอคอยเมื่อคุณชนะการต่อสู้แบบทีมควรมีความสำคัญสูงสุดของคุณ ในทำนองเดียวกัน การทำความเข้าใจไอเท็มบิลด์ของฮีโร่แต่ละคนก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน แต่ละเกมนำเสนอสถานการณ์ใหม่ และในแต่ละสถานการณ์ การสร้างไอเท็มจะแตกต่างกัน

4. ประเภทของครีปและโบนัส

การทำความเข้าใจครีพประเภทต่างๆ มีความสำคัญเนื่องจากการฆ่าครีประยะไกลให้โบนัสที่แตกต่างจากระยะประชิด ในทำนองเดียวกัน ทุกๆ 7 นาทีครึ่งในเกม ครีปทั้งหมดจะได้รับพลังชีวิต โบนัส และความเสียหายของพวกมัน หากคุณทราบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

กลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2
กลไกพื้นฐาน 10 อันดับแรกของ DOTA 2

5. ครีพส์และทาวเวอร์ AGRO

ในเลนหรือในทีมไฟต์ คุณอาจต้องกระโดดลอดใต้หอคอยของศัตรู เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้หอคอยกระทบคุณ การเรียนรู้เทคนิคหอคอยเป็นเครื่องมือที่สำคัญมาก หอคอยสามารถใช้งานได้หลายวิธี สามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณหรือเพื่อช่วยตัวเอง ครีปยังสามารถใช้เพื่อย้ายหอคอยเพื่อโจมตีพวกมันแทนคุณ ในทำนองเดียวกัน คุณยังสามารถรวมหอคอยกับยูนิตที่เป็นมิตรได้โดยคลิกปุ่มปฏิเสธบนยูนิตนั้น หรือคุณสามารถออกจากระยะของหอคอยได้

6. การเลือกกลุ่มและการโอน

มีฮีโร่มากมายที่สามารถมียูนิตย่อยได้ และคุณอาจต้องจัดการกับทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน การเลือกกลุ่มเป็นเทคนิคที่ทำให้การจัดการหลายหน่วยเป็นเรื่องง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือลากคลิกซ้ายที่เป้าหมายทั้งหมดที่คุณต้องการจัดกลุ่ม ในทำนองเดียวกัน มีคาถาฮีโร่ที่ให้คุณเลือกระหว่างการร่ายอัตโนมัติหรือแมนนวล Autocast ร่ายคาถาเฉพาะเจาะจงไปยังเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดในแต่ละครั้งที่คูลดาวน์สิ้นสุด นอกจากนี้ อีกตัวเลือกหนึ่งคือการร่ายแบบรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้คุณร่ายคาถาไปในทิศทางที่ฮีโร่ของคุณเผชิญอยู่ คาถาที่ร่ายอย่างรวดเร็วจะถูกร่ายทันทีไปยังยูนิตที่ใกล้ที่สุด

7. กลไกการจัดส่งและคีย์ลัด

การทำความเข้าใจกลไกการจัดส่งมีความสำคัญมาก เนื่องจากสามารถเปลี่ยนความเร็วของการทำฟาร์มฮีโร่ของคุณได้ ผู้จัดส่งของคุณจะเปลี่ยนเป็นผู้จัดส่งที่บินได้โดยอัตโนมัติเมื่อฮีโร่ของคุณถึงระดับ 5 ในเกม มีตัวเลือกเพื่อเพิ่มการจัดส่งด่วนและความคงกระพัน นอกจากนี้ยังมีปุ่มลัดสำหรับบริการจัดส่งอีกด้วย คุณสามารถเลือกที่จะส่งมอบ ส่งไปยังร้านลับ เพิ่มพลัง ทำให้คงกระพัน และซื้อสินค้าในขณะที่อยู่ในร้านลับ การใช้ปุ่มลัดเพื่อดำเนินการทั้งหมดนี้แทนที่จะคลิกตัวเลือกบริการจัดส่งจะช่วยให้คุณควบคุมการจัดส่งได้มากขึ้น

8. ซื้อเครื่องกล

การทำฟาร์มอย่างรวดเร็ว การเรียนรู้กลไกการซื้อเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคุณมีไอเท็มพร้อมให้ใช้งานบนฮีโร่ของคุณและคุณต้องการไอเท็มอื่น แต่ไอเท็มใหม่มาพร้อมกับไอเท็มปัจจุบันของคุณรวมกัน คุณสามารถแยกชิ้นส่วนไอเท็มปัจจุบันของคุณและผสมกับไอเท็มใหม่ได้ วิธีนี้จะทำให้คุณได้ไอเทมใหม่อย่างรวดเร็ว ในทำนองเดียวกัน คุณจะได้รับสินค้าคงคลังเมื่อคุณถือไอเทมแต่ไม่ได้ติดตั้ง คุณยังสามารถดรอปรายการจากคลังของคุณไปยังฐานของคุณได้โดยตรง

9. สร้างความสามารถมาตรฐาน

ความสามารถในการสร้างฮีโร่แต่ละตัวอาจแตกต่างกันไปในแต่ละเกม ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ในการเรียนรู้พื้นฐาน คุณต้องทำตามบิลด์ความสามารถมาตรฐานต่อฮีโร่และทำตามบิลด์นี้ในทุกเกม มันสามารถช่วยให้คุณเชี่ยวชาญฮีโร่และเข้าใจความสามารถมากขึ้น

10. การเข้าถึงขั้นสุดท้ายและข้อจำกัดความรับผิดชอบของหน่วย

การทำความเข้าใจความเสียหายของแชมป์เปี้ยนและการโจมตียูนิตสุดท้ายจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจมากขึ้นกับความเร็วในการทำฟาร์มของคุณ การันตีการตีที่มากขึ้นทำให้ได้รับทองและประสบการณ์มากขึ้น ในช่วงแรกของเกม เพลงฮิตในช่วงท้ายเกมจำนวนมากจะครองถนน ในทำนองเดียวกัน การปฏิเสธยูนิตที่เป็นมิตรเป็นสิ่งสำคัญมาก ป้องกันไม่ให้ศัตรูได้รับค่าประสบการณ์หรือทองใดๆ คุณสามารถปฏิเสธครีปที่เป็นมิตรได้หากพลังชีวิตน้อยกว่าจำนวนที่กำหนด คุณสามารถใช้เทคนิคการโจมตีครั้งสุดท้ายและปฏิเสธหอคอยได้ การโจมตีครั้งสุดท้ายบนหอคอยของศัตรูจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์มากขึ้น และการปฏิเสธหอคอยของคุณเองจะทำให้ศัตรูไม่มีประสบการณ์และทองคำ

Dota 2 เป็นเกมขนาดใหญ่ที่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นพร้อมกัน เพื่อให้เกมดีขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้รายละเอียดเล็กน้อยและกลไกพื้นฐาน

Casino online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *