72 ท่าเซ็กส์ วิธีบอกรัก วิธีบอกลา

fun25

เซ็กส์จะช่วยกระชับความผูกพันระหว่างสามีภรรยา อย่างไรก็ตาม หลายคู่ต้องเจอกับสถานการณ์ “พลาดจังหวะ” เพราะไม่รู้ว่าท่าไหนจะถึงจุดสุดยอดได้ง่าย

สรุปตำแหน่งคู่รักยอดนิยมประจำวันนี้

เซ็กส์เป็น “เครื่องเทศ” ที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยให้ความรู้สึกของคู่รักใกล้ชิดกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม คู่รักหลายคู่ต้องเจอสถานการณ์ “พลาดจังหวะ” เมื่อสามี “มาก่อน” และภรรยา “มาทีหลัง” ทำให้ความรักไม่สมหวังเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องกังวลมากเกินไป เพราะในบทความด้านล่างนี้ เราจะสรุปท่าเซ็กส์ ง่ายๆ มีจุดสุดยอดในเวลาเดียวกันและทำให้ความคิดง่ายขึ้น

1. ท่า “คาวบอย” คนข้างหลังเป็นเจ้าของ คนข้างล่าง อยู่ใต้การบริหาร
2. ตำแหน่ง “มิชชันนารี”: ผู้ที่นอนอยู่ด้านล่าง, ผู้อยู่เบื้องหลังการรับใช้
3. ท่า Doggy style ผู้อยู่เบื้องหลังกระทำการทางเพศจากด้านหลัง
4. ท่า “ช้อน”: คนสองคนนอนเคียงข้างกันโดยคนหนึ่งอยู่ข้างหลังในวงแขนของอีกฝ่าย
5. ท่า “69”: คนสองคนให้บริการซึ่งกันและกันจากสองด้านในเวลาเดียวกัน


ช้อนลงเป็นหนึ่งในท่าเซ็กส์ที่ง่ายที่สุดในการถึงจุดสุดยอด
Spoon up เป็นหนึ่งในท่าช่วยให้ขึ้นจุดสูงสุดได้อย่างรวดเร็วที่คุณต้องรู้ ไม่เพียงสร้างความรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจเท่านั้น แต่ยังช่วยเชื่อมโยงอารมณ์ระหว่างสามีและภรรยาเมื่อมีเพศสัมพันธ์

ตำแหน่งช้อนลงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อคู่รักต้องการใช้เวลาแสดงความรักและความใกล้ชิดซึ่งกันและกัน ในท่านอนคว่ำ ทั้งสามีและภรรยาควรนอนตะแคงและหันไปด้านเดียวกัน จากนั้นสามีจะค่อย ๆ เข้าไปใกล้และสอดอาวุธเข้าไปในช่องคลอดของเธอจากทางด้านหลัง

ช้อนลงเป็นหนึ่งในท่าเซ็กส์ที่ง่ายที่สุดในการถึงจุดสุดยอด
ช้อนลงเป็นหนึ่งในท่าเซ็กส์ที่ง่ายที่สุดในการถึงจุดสุดยอด
ในท่าเซ็กส์นี้เขาจะไม่ถูกกระตุ้นมากเกินไปเพื่อให้สนุกได้นานขึ้น ในทางกลับกัน สามีจะลูบไล้ไปตามร่างกายของภรรยาอย่างง่ายดายและปรับอวัยวะเพศให้เข้าถึง G-spot ของเธอ

ท่านั่งไขว่ห้างแบบใหม่ แต่ “ระเหิด” ไม่แพ้กัน
เมื่อพูดถึงท่าเซ็กส์ที่ง่ายต่อการถึงจุดสุดยอด น้อยคนนักที่จะนึกถึงท่าไขว้กัน เพราะท่านี้ไม่ใช่ท่าทั่วไป อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเชี่ยวชาญแล้ว ท่าไขว้นั้นยอดเยี่ยมและเป็นประโยชน์สำหรับทั้งคู่ในการถึงจุดสุดยอด

เหตุที่เรียกท่าเซ็กส์ง่ายๆ แบบนี้ว่า “ครอสโอเวอร์” ก็เพราะร่างกายของชายและหญิงจะไขว้กัน เมื่อทำการแสดง สามีนอนตะแคง ส่วนภรรยานอนหงายยกขาขึ้น จากนั้นจะนำเด็กเข้ามาทางด้านหลังช่องคลอดโดยอ้าขาให้กว้าง

ท่านั่งไขว่ห้างแบบใหม่ แต่ “ระเหิด” ไม่แพ้กัน
วิธีการข้ามความสัมพันธ์ช่วยให้กระบวนการสอดใส่ลึกขึ้นซึ่งภรรยาจะถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ในขณะเดียวกัน ด้วยการเคลื่อนไหวที่จำกัด ท่านี้ยังช่วยยืดเวลาการเกี้ยวพาราสีและช่วยให้เขาไม่ “ยอมแพ้” เร็วเกินไป

ท่าหมาหลากหลายแบบเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่าย
ท่าด็อกกี้ในรูปแบบต่างๆ เป็นเวอร์ชันอัปเกรดของท่าด็อกกี้เกี้ยวพาราสีดั้งเดิม อย่างที่คุณทราบ ในท่าด็อกกี้ดั้งเดิม ภรรยาจะคุกเข่า ประคองร่างของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง และผู้ชายจะจับสะโพกของเธอและสอดใส่ช่องคลอดจากด้านหลัง

ตำแหน่งความสัมพันธ์สามีภรรยาแบบด็อกกี้ดั้งเดิมนั้นจัดอยู่ในประเภท “ผู้ชาย” และค่อนข้างกล้าได้กล้าเสีย จึงได้มีการดัดแปลงเพื่อให้ “รัก” แนบแน่นและยาวนานขึ้น ด้วยท่าด็อกกี้ที่ปรับเปลี่ยนแล้ว สามียังคงสอดใส่จากด้านหลัง แต่ภรรยาจะย่อตัวลง ในเวลานี้เขาสามารถกอดและกระตุ้นจุดอ่อนไหวบนร่างกายของเธอได้

“ท่าหมา” เป็นหนึ่งในท่าร่วมเพศที่พบได้บ่อยโดยบุคคลที่กำลังยืนหรือยืนค่อยๆ คุกเข่าลงต่อหน้าคนที่นอนคว่ำหรือพิงเตียง ท่านี้สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายสำหรับบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับทุกคน เรื่องเพศเป็นเรื่องส่วนตัวและทุกคู่จำเป็นต้องหาตำแหน่งที่เหมาะกับพวกเขา ในทุกกรณี สิ่งสำคัญที่สุดคือทั้งสองฝ่ายรู้สึกสบายใจและปลอดภัย

ท่าหมาหลากหลายแบบเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่าย
บทความวันนี้เป็นการสรุปตำแหน่งความสัมพันธ์ยอดนิยมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่คู่รักในปัจจุบัน นอกจากนี้เพื่อให้ชีวิตรักของคุณไม่น่าเบื่อและน่าเบื่อหน่าย คุณควรใช้เวลาในการดูแลและเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกวัน

[รีวิว] 72 ท่าเซ็กส์วิธีเมคเลิฟ ออรัลเซ็กส์ เซ็กส์หมู่แปลก ๆ ที่คุณไม่รู้ มีเซ็กส์ครั้งแรกต้องเตรียมอะไรบ้าง? ท่า 69 เป็นประเภทของความสัมพันธ์ที่ชายและหญิงนอนหงาย บ่อยครั้งที่เราต้องเปลี่ยนท่าเซ็กส์ (sex Position) เป็นวิธีหนึ่งในการต่ออายุเพศสัมพันธ์เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แนบแน่นยิ่งขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ชีวิตเซ็กส์ระเหิดและมีความสุขเท่านั้น แต่ยังมีความหมายในเชิงบวกในการเสริมสร้างและผูกมัดความรู้สึกของทั้งคู่ให้สมหวัง

10+ ท่าเซ็กส์บนเบาะรักที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอด

เซ็กส์เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แนบแน่นและเชื่อมโยงกันมากขึ้น มีความรัก และความเข้าใจกันมากขึ้น ด้วยความสัมพันธ์ทางเพศซ้ำ ๆ ท่าร่วมเพียงไม่กี่ท่าไม่เพียงทำให้สามีภรรยาของคุณน่าเบื่อแต่ยังลดความปรารถนาและความสนใจจากอีกครึ่งหนึ่ง ทำให้ “เรื่องชีวิตสมรส” ไม่มีสิ่งที่น่าสนใจและพิเศษอีกต่อไป ด้วยท่าความสัมพันธ์ทั้ง 72 ท่านี้ คุณทั้งคู่จะตื่นเต้นและหลงใหลมากขึ้นเพื่อให้ชีวิตสมรสและครอบครัวของคุณลุกเป็นไฟตลอดไป
10+ ท่าเซ็กส์บนเบาะรักที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอด

ท่า 69 คืออะไร? ท่า 69 ไม่ใช่แค่ท่าที่ทำให้นางฟ้าขึ้นไปถึงจุดสูงสุดได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักในช่วงเวลาที่ยากจะลืมเลือนอีกด้วย ในการแสดงท่า 69 นี้ ชายหรือหญิงจะอยู่ด้านบน มือและเข่าตรงข้ามกัน ตอนนี้ทั้งคุณและภรรยาต้องการการประสานเป็นจังหวะและความสอดคล้องที่เร่าร้อนตลอดลมหายใจสุดท้าย ในเวลานี้ทั้งอวัยวะเพศและช่องคลอดได้รับการกระตุ้นดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะบรรลุจุดสุดยอดที่แข็งแกร่งที่สุดและเข้าถึงเพศที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

10+ ท่าเซ็กส์บนเบาะรักที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอด
อย่างไรก็ตาม หากคุณและคู่ของคุณมีเพศสัมพันธ์ในท่านี้ คุณควรใช้ไดอะแฟรมเพื่อช่วยให้คุณปลอดภัยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ทางปาก คุณรู้หรือไม่ ? ช่วงเวลาที่คุณและภรรยามีอารมณ์ระเหิดอย่างที่สุด เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาและคู่หูอายุร่วมร้อยปีเพลิดเพลินกับความรู้สึก “ถึงจุดสุดยอด” มากที่สุด เพื่อให้ได้ความรู้สึกนี้ พวกเราทุกคนยังไม่ได้กล่าวถึงตำแหน่งทางเพศ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่มีความกระตือรือร้นและยอดเยี่ยมเมื่อแสดงความรัก คุณรู้ตำแหน่งความสัมพันธ์กี่ตำแหน่งในพจนานุกรมห้องนอนของคุณ? Fun888asia.com จะช่วยให้คุณเข้าใจรูปแบบความรักที่ช่วยให้ทั้งคู่มีความสุขสูงสุด

ความหมายของตำแหน่งในเพศคืออะไร?
ก่อนที่จะดำดิ่งสู่การเรียนรู้เกี่ยวกับท่าเซ็กส์ล่าสุด ทันสมัยที่สุด ท่าเซ็กส์ที่สุด ท่าเซ็กส์ “ไข่มุก” ที่สุด เราต้องการให้คู่รักเข้าใจว่าท่าทางสำคัญในความสัมพันธ์คืออะไร? จากนั้นคุณจะเข้าใจว่าทำไมเราต้องรีเฟรชท่ารักท่าเซ็กส์ เหล่านี้เป็น ประจำ

ท่าเซ็กส์แสดงถึงสัญชาตญาณของมนุษย์และทำให้ความรักระเหิดยิ่งขึ้น การทำความเข้าใจรูปแบบการเกี้ยวพาราสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของคุณจะช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นและควบคุมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ได้ทั้งหมด ในเวลาเดียวกัน คุณจะรู้วิธี “ตอบแทน” ในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ
ผู้หญิงมากถึง 80% ชอบที่จะเปลี่ยนท่าต่าง ๆ ระหว่างมี เพศสัมพันธ์ซึ่งเป็นความต้องการทางสรีรวิทยาของสาว ๆ เมื่อมีความรัก แต่เนื่องจากเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าผู้หญิงจึงค่อนข้างอายเมื่อต้องแสดงความต้องการทางเพศ ความหวังของเขา อย่างไรก็ตาม หากผู้ชายมีประสบการณ์ ทักษะ และการสังเกตเป็นอย่างดี พวกเขาจะช่วยให้คู่รักของพวกเขาประสานกันอย่างรวดเร็วและบรรลุความสุขสูงสุดเมื่อ “ตกหลุมรัก”
ตำแหน่งในการมีเพศสัมพันธ์ยังช่วยให้ผู้ชายระงับความสามารถในการหลั่ง พวกเขาจะรู้วิธีชะลอการหลั่งหรือไม่? ท่าเซ็กส์ท่าไหนที่ช่วยให้พวกเขาและคนรักได้รับความสุขที่เร่าร้อนถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุด?
การมีเซ็กส์ในท่าที่เหมาะสมยังดีต่อสุขภาพร่างกายอีกด้วย ป้องกันการหลั่งเร็ว ลดความเสี่ยง หัวใจวาย มะเร็ง หลอดเลือดสมอง … โดยเฉพาะช่วยลดความเครียดในสตรีที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน
จากการวิจัยและการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์พบว่าระหว่างที่เรามีเพศสัมพันธ์นั้นอัตราการเต้นของหัวใจจะสูงถึง 180 ครั้ง/นาที การหายใจเร็วขึ้นและลึกขึ้นถึง 40 ครั้ง/นาที ซึ่งช่วยให้หัวใจและอวัยวะภายในได้รับออกซิเจนมากขึ้นซึ่งแสดงให้เห็นว่า เซ็กส์ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดอย่างมีนัยสำคัญ

ตำแหน่งทางเพศหมายถึงวิธีการที่คนสองคนมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงตำแหน่งของส่วนต่าง ๆ ของร่างกายและวิธีการแลกเปลี่ยน มีท่าต่างๆ มากมาย แต่ละท่าให้ประสบการณ์ความลึก ความแข็งแรง และความสบายที่แตกต่างกัน การเลือกท่านอนที่ถูกต้องนั้นจำเป็นต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย รวมถึงสุขภาพ ความชอบส่วนบุคคล และสถานการณ์ทางเพศในปัจจุบัน เพศเป็นส่วนสำคัญของชีวิตเพศและควรได้รับการเคารพและรับผิดชอบ

ในความเห็นของเรา คู่รักต้องการให้ไฟลุกโชนเพื่อให้ความรักและการแต่งงานของพวกเขาเป็นจริง คุณต้องรู้จักความรักอย่างน้อย 11 ประเภทในการรีเฟรชห้องนอน ต่อไปนี้เป็น เพศ 22 ประเภท”กาแฟ” และ “ความสุข” สำหรับการอ้างอิงของคุณ
สุดขีดกับความรัก 22 แบบ ที่คู่รักควรสมัคร
ถ้าคุณมีเพศสัมพันธุ์ในใจไม่ถึง 11 ประเภทในขณะนั้น ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 22 สไตล์ “ความรัก” สุดเจ๋งที่เราแบ่งปันด้านล่าง

ตำแหน่งที่ 1: ออรัลเซ็กซ์
ออรัลเซ็กซ์เป็น เซ็กส์ประเภทหนึ่งที่เข้าใจกันในความหมายของเวียดนามว่าท่า69 นี่เป็นหนึ่งในความสัมพันธ์แบบปากเปล่าที่คู่รักหลายคู่ใช้กันมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใช้รูปแบบ “ความรัก” นี้กับการเล่นหน้าของคุณเร็วขึ้น แน่นอนว่าคุณและคู่รักของคุณจะมีความรักที่สมบูรณ์แบบ น่าตื่นเต้น และเร่าร้อน ในการใช้เทคนิค Oral Sex ที่ถูกต้อง ให้ทำดังต่อไปนี้:

ผู้หญิงจะนอนทับผู้ชายในทิศทางตรงกันข้าม
จากนั้นทั้งคู่จะควบคุมและปรับปากให้เข้าหาอวัยวะเพศของอีกฝ่าย
ในตอนท้าย ภรรยาทั้งสองใช้ลิ้นวิเศษเฉือนอวัยวะเพศที่บอบบางของกันและกัน อย่างไรก็ตามอย่าลืมกัดฟันให้ดีเพื่อไม่ให้ฟันกัดอวัยวะเพศ เพราะหากทำผิดก็เป็นไปได้มากทีเดียวที่คู่นอนของคุณจะมีอาการเจ็บขณะมีเซ็กส์
นอกจากนี้เมื่อใช้ท่าร่วมเพศนี้ ทั้งคู่ต้องทำความสะอาดพื้นที่ส่วนตัวให้สะอาด เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกขยะแขยงในครั้งต่อไปและไม่กล้าทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณต้องไม่ปล่อยให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ “บีบ” แรงบันดาลใจของฝ่ายตรงข้ามชั่วขณะ

ออรัลเซ็กซ์เป็นรูปแบบหนึ่งของการร่วมเพศที่บุคคลหนึ่งใช้ปากหรือหน้าอกเพื่อสร้างความผ่อนคลายทางอารมณ์ให้กับอีกบุคคลหนึ่ง นี่อาจเป็นฉากเซ็กส์ของชายหรือหญิงก็ได้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคู่ อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าการใช้การป้องกันในช่วงเวลาดังกล่าวจะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เซ็กส์มีหลายรูปแบบและแต่ละคนต้องหาสิ่งที่เหมาะกับพวกเขา ในทุกกรณี สิ่งสำคัญที่สุดคือทั้งสองฝ่ายรู้สึกสบายใจและปลอดภัย

ตำแหน่งที่ 2: การเกี้ยวพาราสีแบบดั้งเดิม
สำหรับคู่รักมือใหม่หัดมีเซ็กส์ ครั้ง แรก นี่ถือเป็นท่าที่เราแนะนำให้ฝึกและทดสอบก่อน เพราะท่าเซ็กส์นี้ทำให้เกิดความรู้สึกใกล้ชิดและใกล้ชิดสำหรับทั้งสองคน โดยเฉพาะท่าร่วมเพศแบบดั้งเดิม นั้นทำได้ง่ายมากดังนี้

ขั้นแรก ผู้หญิงจะนอนหงายและผู้ชายจะค่อยๆนอนหงายท้องทับผู้หญิง
หลังจากนั้นผู้ชายจะค่อยๆ ปล่อยให้ “เด็กน้อย” ลูบไล้และสอดใส่จากภายนอกเข้าไปในตัวหญิงสาวที่น่ารัก ในเวลานี้ผู้ชายจะรวมการเคลื่อนไหวการคลิกที่นุ่มนวลและราบรื่นเข้ากับผู้หญิง จนกระทั่งชายคนนั้นสังเกตเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามเปิดประตูด้วยความยินดีและ “เปียก” คนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วในการคลิกของเขานั้นกล้าหาญและแข็งแกร่ง นี้จะทำให้ความสุขและความตื่นเต้นของผู้หญิงเพิ่มขึ้นถึงขีดสุด
ในเวลาเดียวกันเมื่อนอนลงผู้หญิงก็ไม่ลืมที่จะประสานงานกับการคลิกของผู้ชาย สิ่งนี้จะทำให้ทั้งคู่สามารถ “เจาะลึก” ซึ่งกันและกันได้
ด้วย ท่าเซ็กส์ นี้ ช่องคลอดของผู้หญิงจะถูกกระตุ้นมากขึ้น นอกจากนี้ หากคุณรู้วิธีใช้หมอนรองก้นผู้หญิง วิธีนี้จะทำให้เด็กผู้ชายสอดใส่และสัมผัส G-spot ของผู้หญิงได้ง่ายขึ้น

ตำแหน่งที่ 3: เพศคว่ำหน้า
ถ้าผู้ชายมีอาการหลั่งเร็ว ท่านี้ถือเป็น ท่า เซ็กส์ ที่เหมาะ กับผู้ชาย มาก เนื่องจากท่าอุ่นเครื่องทางเพศนี้ช่วยให้ผู้ชายสามารถควบคุมเวลาในการหลั่งได้ ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถรักษาชีวิตรักให้ยืนยาวและยืนยาวขึ้นได้ รับรองทั้งคู่จะต้องฟินกับ “กาแฟ” สุดฟินกับท่านี้แน่นอน ดังนั้นผู้หญิงควรริเริ่มที่จะเรียนรู้และแนะนำผู้ชายเกี่ยวกับวิธีสร้างความรักนี้

ขั้นแรก ผู้หญิงควรนอนคว่ำบนเตียงและยกก้นขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ผู้หญิงยังสามารถวางหมอนไว้ใต้กระดูกเชิงกรานเพื่อแก้ไขและกระชับบั้นท้ายสำหรับท่านี้
จากนั้นผู้ชายจะค่อยๆสอดใส่ผู้หญิงเข้ามาทางด้านหลังอย่างนุ่มนวล โดยผู้ชายคุกเข่าลงด้วยมือบนเตียงแล้วผลักเด็กชายเข้าไปในตัวเด็กหญิง
นอกจากนี้ ผู้ชายยังสามารถควบคุมและปรับการคุกเข่าและคลิกได้อย่างอิสระ ในเวลาเดียวกันบางครั้งผู้ชายสามารถ “ตบ” ก้นของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้ทั้งคู่สามารถเพิ่มความสุขได้
ท่านี้ถือเป็นท่าที่หนุ่มๆหลายคนเลือกเวลามีเซ็กส์ เพราะท่านี้ช่วยให้หนุ่มๆสอดใส่ในตัวสาวๆได้ลึกมาก ถ้าคนรู้วิธีผสานรวมการคลิกเร็วและช้า พวกเขาจะทำงานร่วมกันได้ดี แน่นอนว่าผู้หญิงจะต้อง “กระซิบ” อย่างต่อเนื่องในความรักของคนสองคน

ท่าที่ 4: ท่าหมา
Doggy (ท่าหมา) ท่าเซ็กส์ที่มอบความสุขสุดเร่าร้อนให้กับผู้หญิง นั่นคือท่า Doggy – ท่าที่ช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้อย่างต่อเนื่องหลายครั้งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เมื่อผู้หญิงถึงจุดสูงสุด ผู้หญิงก็ยั้ง “ความสุข” ไว้ไม่ได้ ทั้งคู่จะมีการประชุมที่สมบูรณ์แบบและผู้ชายจะได้รับคำชมจากผู้หญิงเป็นจำนวนมาก

เริ่มด้วยท่าด็อกกี้ ให้ผู้บุกเบิกให้ผู้หญิงคุกเข่าและวางมือบนเตียง ขาของผู้หญิงจะกว้างเท่าไหล่ ด้วยวิธีนี้บริเวณช่องคลอดของผู้หญิงจะถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง
ในด้านของผู้ชายจะคุกเข่าอยู่ข้างหลังผู้หญิง จากนั้นชายคนนั้นวางมือบนสะโพกของผู้หญิงแล้วสอดอวัยวะเพศของเขาเข้าไปในหญิงสาวจากด้านหลัง ในที่สุดชายคนนั้นก็จะเริ่มใช้การคลิกจากเบา ๆ ไปสู่ความกล้าหาญและแข็งแกร่ง รวดเร็ว แข็งแกร่งอีกครั้ง…
นอกจากนี้ผู้ชายยังสามารถกอดผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้เด็กผู้ชายสามารถเข้าไปในผู้หญิงได้ลึกขึ้น ในเวลาเดียวกันการเจาะจะลึกและ “ใกล้ชิด” มากขึ้น แน่นอนว่าด้วยท่านี้องคชาติจะพัฒนาแข็งแรงสมบูรณ์และแข็งตัวเต็มที่
ด้วยท่า Doggy อวัยวะเพศจะสอดใส่เข้าไปในตัวหญิงสาวได้ลึกที่สุด สะใจที่สุด ในขณะเดียวกันช่องคลอดก็จะมีความโล่งโอบรับเด็กชายเวลาเข้าออก แบบนี้จะทำให้ผู้หญิงร้อง “อูย” ตลอดการร่วมรัก

ท่าที่ 5 ขี่ม้าชมดอกไม้
ผู้ชายถึง 90% ชอบให้ผู้หญิงควบคุมเมื่อมีความรักในห้องนอน ดังนั้นหากผู้หญิงคนไหนไม่รู้ท่าขี่ม้าระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ขี่ม้าชมดอกไม้ เรียนรู้การเกี้ยวพาราสีประเภทนี้ทันทีเพื่อพร้อมที่จะควบคุมชีวิตรักของคุณ ท่าขี่ม้าชมดอกไม้ที่จะช่วยให้คุณชำนาญมีดังนี้

ขั้นแรก ผู้ชายควรนอนหงายบนเตียงอย่างอิสระ
ต่อไปผู้หญิงจะนั่งทับผู้ชายและคุกเข่าลงข้างๆสะโพกของผู้ชาย ด้วยมือ 2 ข้าง ผู้หญิงสามารถวางบนสะโพกหรือต้นขาของผู้ชายได้อย่างสมบูรณ์
จากนั้นผู้หญิงค่อยๆ ปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อยของเธอกอดเด็กชายจากด้านบน ด้วยวิธีนี้คนทั้งสองจะค่อยๆ เจาะลึกและ “หลอม” เข้าหากัน
ฝ่ายหญิงจะใช้แรงมือกดเบาๆ ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถควบคุมและปรับแต่งตำแหน่งการคลิกอย่างละเอียดเพื่อให้องคชาตไปถึงจุด G-spot ของคุณได้มาตรฐานที่สุดและลึกที่สุด
ฝ่ายชายโต้ตอบฝ่ายหญิงด้วยการแอ่นก้นให้อวัยวะเพศตั้งตรง วางมือบนสะโพกและก้นของเธอ ขาหรือบีบบั้นท้ายของเธอเพื่อกระตุ้นเธอ ถ้าเป็นไปได้ฝ่ายชายควรประสานให้ฝ่ายหญิงเข็นขึ้นนั่งได้สะดวกขึ้น
ท่านี้ถือเป็นท่าร่วมรักที่เข้ากันได้ดีกับผู้หญิงใจกล้า แข็งแรง และหื่นกระหาย ผู้ชอบควบคุมชีวิตรักและไม่กลัวที่จะแสดงสัญชาตญาณตัณหา อย่างไรก็ตาม ท่านี้จะไม่รองรับกับผู้หญิงที่เคยและกำลังแสดงอาการของการตั้งครรภ์

ท่าที่ 6: G-Whiz
ซึ่งถือว่าเป็นท่าที่กำหนดอิริยาบถที่ดีในการเปิดช่องคลอดของผู้หญิง ช่วยให้ช่องคลอดของผู้หญิงมีความ “กระชับ” มากขึ้นเวลามีเพศสัมพันธ์ ในขณะเดียวกันเมื่อองคชาตสอดใส่ก็จะสร้างแรงเสียดทานกับช่องคลอดได้ดีมาก ทั้งสองคนจะถูกผสมผสานและนำอารมณ์ที่ “สูง” และ “มีความสุข” ที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น วิถีแห่งความสัมพันธ์นี้ไม่ได้ใช้แรงงานของทั้งสองคนมากนัก ชายและหญิงสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้อย่างสมบูรณ์:

อันดับแรก ผู้หญิงควรนอนหงายบนเตียง จากนั้นคุณใช้ขาทั้งสองข้างยกขึ้นและวางไว้บนไหล่ของชายคนนั้นโดยตรง
ฝ่ายชายคุกเข่าลงจับสะโพกฝ่ายหญิงด้วยมือทั้งสองข้าง จากนั้นคุณจะใช้แรงยกก้นของผู้หญิงขึ้น เพื่อให้ช่องคลอดและอวัยวะเพศสามารถสัมผัสและสอดใส่กันได้อย่างสมบูรณ์
ในท้ายที่สุด ผู้ชายยังคงทำการคลิกอย่างราบรื่นเมื่อเทียบกับผู้หญิง หลังจากนั้นคุณสามารถเพิ่มการคลิกเพื่อทำให้ผู้หญิง “วิจารณ์” ได้มากขึ้น
ท่านี้ถือเป็นท่าที่ช่วยให้ผู้ชายระงับการหลั่งได้เต็มที่ ในเวลาเดียวกันในด้านของผู้หญิงคุณสามารถควบคุมและปรับช่องเปิดของช่องคลอดได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้หญิงสามารถควบคุมระยะเวลาของการร่วมรักของทั้งคู่ได้

ท่าที่ 7 ช้อนคว่ำ
หากผู้หญิงตั้งครรภ์หรือผู้ชายมีอาการหลั่งเร็ว ท่านี้ถือเป็นท่าสัมพันธ์ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้ ด้วยตำแหน่งนี้หากทั้งสองคนรู้จักประสานงานซึ่งกันและกัน คุณจะสามารถไปถึงจุดสูงสุดพร้อมกันและมีความรู้สึกระเหิดที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง ตำแหน่งช้อนลงใช้ง่าย ๆ ดังนี้:

ผู้ชายจะนอนข้างหลังผู้หญิงในทิศทางเดียวกันและเอนไปด้านใดด้านหนึ่ง ผู้หญิงจะอยู่ในวงแขนและตักของผู้ชายพอดี
จากนั้นฝ่ายชายจะเป็นคนควบคุมและปรับให้เด็กชายเปิดประตูเพื่อสอดใส่เด็กหญิงจากทางด้านหลัง ในตอนนี้ผู้ชายจะใช้การคลิกอย่างนุ่มนวล ต่อเนื่อง และกล้าหาญและรุนแรงเมื่อเห็นเธอร้องครวญคราง ในขณะเดียวกันผู้ชายก็ไม่ลืมที่จะใช้มือของเขาเล่นรอบ ๆ ของผู้หญิง แน่นอนว่าผู้หญิงจะ “ฟิน” ไม่อยากให้คุณหยุดคลิกรัวๆ รีบพุ่งแรง
ในด้านของผู้หญิง คุณสามารถใช้ความคิดริเริ่มอย่างเต็มที่ที่จะออกไปเมื่อผู้ชายเข้ามา มือของผู้หญิงจะโอบหลังของผู้ชายเพื่อสร้างความเป็นมิตร
สำหรับท่าร่วมรัก นี้ ทั้งสองจะมีวิธีการโต้ตอบกันหลายวิธีด้วยมือหรือริมฝีปาก นี้ถือเป็นเครื่องเทศที่จะทำให้ความรักเร่าร้อนและกระตุ้นทางเพศ ศิลปะในห้องนอนที่ผู้ชายละเลยไม่ได้

ท่าที่ 8: เผชิญหน้ากัน
บางทีนี่อาจถือเป็น ท่า เซ็กส์ที่คู่รักไม่กี่คู่รู้ ดังนั้นคู่รักควรปรึกษาและสมัครเพื่อต่อชีวิตเซ็กซ์ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งความสัมพันธ์ แบบเผชิญหน้า จะดำเนินการดังนี้:

ผู้หญิงจะเป็นคนริเริ่มที่จะนั่งบนตักของผู้ชายและทั้งสองจะเผชิญหน้ากัน จุดนี้ผู้ชายจะควบคุมและปรับให้องคชาตสอดใส่และเข้าไปลึกในตัวหญิงสาว
หลังจากนั้นฝ่ายหญิงจะเป็นผู้ริเริ่มในการร่วมรักด้วยวิธีนี้ ด้วยวิธีนี้ผู้หญิงจะพัฒนาคลิกจากเรียบเป็นค่อย ๆ เพิ่มความรุนแรงเป็นเร็วขึ้นและแรงขึ้น ปรับความลึกตื้นของการคลิกต่อไปนี้เพื่อให้ G-spot ไปถึงองคชาติที่ลึกที่สุด แน่นอนคุณจะเห็นใบหน้าของผู้ชายที่มีตำแหน่งความสัมพันธ์นี้
คุณรู้หรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น? ท่าเซ็กส์นี้ช่วยให้คู่รักทั้งคู่สามารถริเริ่มจังหวะได้อย่างแข็งขันมากขึ้น ในขณะเดียวกัน คุณจะรู้ว่าคู่ต่อสู้ของคุณต้องการอะไรเมื่อเผชิญหน้ากันเพื่อเปลี่ยนความเร็ว ดังนั้นอย่าลืมมอบจูบและลิ้นที่เร่าร้อนให้กันและกันเมื่อแสดงความรักด้วยวิธีนี้

ท่าที่ 9 พระอรหันต์เข็นเกวียน
ท่าเข็นวัวเป็น ท่า เซ็กส์ที่ผู้หญิง 99% รู้สึกชอบ เนื่องจากนี่เป็นตำแหน่งความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างใหม่และนำประสบการณ์ที่น่าสนใจและมีความสุขมาให้ ยิ่งไปกว่านั้น ท่านี้ช่วยให้องคชาตของผู้ชายเข้าไปในช่องคลอดได้ลึกที่สุด

ด้วยการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเล็กน้อยของท่า Doggy เกี้ยวพาราสีในตำนาน ผู้ชายต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้เล็กน้อยเพื่อปฏิบัติอรหันต์เข็นเกวียน โดยเฉพาะการร่วมรักด้วยวิธีนี้จะกระทำกับเพศชายและเพศหญิงดังนี้

ขั้นแรกให้ผู้หญิงวางมือบนเตียงในท่าวิดพื้น
จากนั้นผู้ชายที่อยู่ข้างหลังจะยกต้นขาของผู้หญิงขึ้น ในขณะเดียวกันผู้ชายก็จะใช้มือดึงสะโพกของเธอเพื่อดึงช่องคลอดเข้าหาตัว
ในที่สุดผู้ชายจะใช้อวัยวะเพศของเขาสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดและทำการคลิก
แต่การได้ร่วมสังวาสด้วยท่านี้ทำให้ทั้งสองคนได้รับ “ความสุข” อย่างไร้ขอบเขต อย่าลืมเลือกตำแหน่งที่ดีสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ด้วยวิธีนี้ ในเวลาเดียวกันผู้หญิงจะต้องมีจุดศูนย์กลางที่ดีเพื่อรักษาแรงระหว่างมีเพศสัมพันธ์ท่าที่ 10: กบกระโดด
เพศสัมพันธ์อีกรูปแบบหนึ่งที่ดัดแปลงมาจาก Doggy ที่คู่รักมักจะใช้กัน เปรียบได้กับตำแหน่งพระอรหันต์เข็นเกวียน สตรีผู้นั้นไม่ต้องออกแรงมาก ในเวลาเดียวกัน ทั้งสองยังคงมีช่วงเวลาแห่งความระเหิดและความปีติยินดี G-spot ของผู้หญิงยังคงถูกกระตุ้นอย่างเข้มข้นและสูงที่สุด

ขั้นแรก ผู้หญิงควรคุกเข่าและหย่อนตัวลงบนเตียงเพื่อให้หน้าอกแตะด้านล่าง ในเวลาเดียวกัน เท้าของคุณยังคงต้องปกป้องในแนวตั้งฉากกับพื้นเตียง
โดยฝ่ายชายจะต้องคุกเข่าอยู่ด้านหลังฝ่ายหญิง หลังจากนั้นคุณค่อย ๆ ควบคุมและปรับอวัยวะเพศให้เข้ากับบั้นท้ายที่ยกขึ้นของเธอ ด้วยวิธีนี้เขาจะค่อยๆสอดอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดของเธอ
สุดท้าย ผู้ชายควรใช้มือปิดบั้นท้ายของผู้หญิงและใช้แรงคลิก ถ้าเป็นไปได้ผู้ชายควรวางมือบนช่องคลอดของผู้หญิงเพื่อกระตุ้น
เมื่อผู้หญิงถูกกระตุ้นอย่างเต็มที่จากด้านบนและด้านหลังระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แน่นอนว่าผู้หญิงจะรู้สึก “พอใจ” เมื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วยวิธีนี้ เพื่อให้ผู้ชายมีแรงจูงใจมากขึ้นเมื่อต่อสู้ด้วยวิธีนี้ นอกจากนี้ผู้หญิงอย่าลืมพูดประโยคกระตุ้นผู้ชายให้มากขึ้นเวลามีเพศสัมพันธ์ท่าที่ 11: ยืนงอ
คู่รักหลายคู่ที่ชอบความแปลกใหม่ในเวลานั้นใช้ท่ายืนพับ ด้วยท่านี้ผู้หญิงจะก้มลงเพื่อให้ช่องคลอดเปิดในลักษณะที่เข้ากันได้ สิ่งนี้จะสร้างความรู้สึกเสียดสีและ “แน่น” เมื่อองคชาตถูกแทง นอกจากนี้ ในฝ่ายชายจะมีความรู้สึกทางเพศอิสระมากกว่าจากการสอดใส่ที่ลึกและแรงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่ายืนและดันองคชาติ การประสานกัน คล่องตัว ไม่เสียแรง แต่มีความสุข ทั้งสองเพศจะระเห็จไปจนสุดกลางสายฝนให้ได้ฝึกท่าร่วมรักในท่ายืนนี้ ประการแรกความสัมพันธ์ทั้งสองจะต้องยืนตรงในทิศทางเดียวผู้หญิงก่อนผู้ชายหลังจากนั้น หลังจากนั้น:

ผู้หญิงจะค่อยๆก้มลงและสัมผัสทางเท้าด้วยมือของเธอ
ผู้หญิงที่อยู่ด้านหลังปล่อยให้เด็กชายเข้าไปในตัวเด็กหญิงแล้วคลิก
อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เซ็กส์ ครั้งนี้ มีชีวิตชีวาและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ผู้ชายสามารถดึงแขนผู้หญิงกลับมาและสร้างความสมดุล ในเวลาเดียวกันอย่าลืมให้ผู้หญิง “ตบ” รักที่บั้นท้าย การตบก้นประกอบกับเสียงคราง “เอ่อ” ของผู้หญิงจะยิ่งทำให้ความรักเร้าใจยิ่งขึ้นไปอีก

ท่าที่ 12: ท่าเรือ
ดูเหมือนว่าตำแหน่งที่เจ้านายหญิงจะได้รับเลือกจากหลายคู่ เพราะบ่อยครั้งที่ผู้หญิงจะถึงจุดสูงสุดได้ยากกว่าผู้ชาย ในทางกลับกัน จากการวิจัยพบว่าผู้หญิงมากถึง 92% ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายเมื่อพวกเขาควบคุมชีวิตรักได้ ดังนั้นท่าเรือจึงเป็นวิธีการร่วมรักที่ผู้หญิงจะละเลยไม่ได้

ขั้นแรก ผู้ชายควรนอนหงายอย่างอิสระเหมือนกำลังเพลิดเพลินอยู่บนเตียง
จากนั้นผู้หญิงจะกางขาออกด้านข้างแล้วนั่งทับผู้ชายตามภาพ อย่างไรก็ตามในเวลานี้ผู้หญิงต้องควบคุมและปรับช่องคลอดเพื่อให้เธอสามารถกลืนอวัยวะเพศของเขาได้อย่างสมบูรณ์
ในที่สุดผู้หญิงคนนั้นก็เฝ้าดู ใช้คลิกช้า ๆ จนค่อย ๆ เพิ่มความแรง สิ่งนี้จะทำให้การกระตุ้นรุนแรงขึ้นสนุกสนานมากขึ้น ผู้หญิงสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ด้วยการคลิกที่เชี่ยวชาญนี้
ดังนั้น วันหนึ่งผู้หญิงคนหนึ่งตระหนักว่าผู้ชายของเธอขี้เกียจหรือเหนื่อย ผู้หญิงโปรดแนะนำ เซ็กส์แบบนี้เพื่อให้ผู้ชายสนุก แน่นอนว่าผู้ชายจะรู้สึกผ่อนคลายและตอบสนองความกระตือรือร้นที่คุณมีให้

ท่าที่ 13: บีบจากด้านหลัง
การร่วมเพศจากด้านหลังเป็นท่าที่คู่รักสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ทุกที่ ตัวอย่างเช่น เมื่อทั้งสองคนอาบน้ำด้วยกันเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับคุณในความรักแบบนี้ ด้วยท่าเซ็กส์จากด้านหลัง งานของผู้หญิงคือการยืนหยัดเพื่อสนุกกับมัน ผู้ชายจะเป็นคนริเริ่มและนำความปีติยินดีมาให้ทั้งคู่ วิธีการทำท่าเซ็กส์ที่ดีที่สุด นี้ มีดังนี้

ขั้นแรก ผู้หญิงควรยืนตัวตรง จากนั้นก้มตัวเล็กน้อยแล้ววางมือบนต้นขาเพื่อเป็นแรงพยุง
จากนั้นผู้ชายจะยืนอยู่ด้านหลังและโอบบั้นท้ายที่โหนกนูนของผู้หญิง จากนั้นคุณค่อย ๆ สอดอวัยวะเพศของคุณเข้าไปในช่องคลอดอย่างช้า ๆ และกล้าหาญและแรง เมื่อเธอคราง คุณก็เร็วและแรง ด้วยวิธีนี้ผู้หญิงจะได้รับความรู้สึกถึงความสุขสูงสุด
นอกจากนี้ ผู้ชายยังสามารถดึงแขนของผู้หญิงไปด้านหลังจนสุดและใช้แรงผลักได้ การบอกรักแบบนี้จะทำให้เสียง “กระซิบ” และ “เสียงปะทะกัน” ถูกเปล่งออกมามากขึ้น ทำให้คุณชอบมากขึ้น ทั้งคู่จะถูกกระตุ้นอย่างมากและไปสู่จุดสูงสุดของความรัก

ท่าที่ 14: รักขโมย
ท่าเซ็กส์ที่ช่วยให้ทั้งสองคนมีโมเมนต์ “กาแฟ” ที่ไม่มีทางออกเหมือนไก่ไม่มีทางออก นั่นคือท่าทางของการขโมยความรัก ฟังดูแปลก แต่วิธีสร้างความรักด้วยตัณหา นี้ ง่ายมาก คุณสองคนปฏิบัติความรักแบบนี้ดังนี้:

ขั้นแรกให้ผู้ชายนั่งบนเตียงและกางขาออกเพื่อสร้างแรงกระตุ้นทางอารมณ์ หากคุณกลัวความเหนื่อยล้าผู้ชายสามารถนั่งในลักษณะพิงหลังกับผนังได้อย่างสมบูรณ์เมื่อต่อสู้
ผู้หญิงก็จะนั่งหันหลังให้ผู้หญิงคนนั้นให้ชิดที่สุด ในขณะเดียวกัน ช่องคลอด จะห่อหุ้มและโอบรัดอวัยวะเพศของผู้หญิง
ในเวลานี้ทั้งสามีและภรรยาจะประสานการเคลื่อนไหวของแรงกระตุ้นที่อ่อนโยนและทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ความสูงที่เหลือเชื่อ นอกจากนี้ผู้หญิงควรใช้ช่องคลอดเพื่อจับอวัยวะเพศเพื่อไม่ให้หลุดออกระหว่างการมีเพศสัมพันธ์
นอกจากนี้ผู้ชายควรเป็นฝ่ายรุกมากขึ้นด้วยความสัมพันธ์นี้ เป็นผู้ชายที่จะใช้มือสำรวจบริเวณต้องห้ามในกรอบของผู้หญิงค่อนข้างมาก พื้นที่ส่วนตัว หน้าอก และคอ เป็นส่วนที่ผู้ชายต้องไม่ลืมเมื่ออยู่ในสนามรบ

ท่าที่ 15: ท่าบานพับ
ท่านี้ถือเป็นท่าเซ็กส์ที่ค่อนข้างยาก แต่ให้ความรู้สึกสูงส่งและเป็นยูโทเปียสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะนี้ หนุ่มสาวทั้งสองต้องรักษาสมดุลให้ดี ในส่วนของผู้ชายต้องควบคุมความลึกและการแข็งตัวขององคชาติ ทั้งสองจะมีเมฆฝนที่ “เปียก” อย่างมากซึ่งไหลออกมาจากน้ำและมีความเร่าร้อนกว่าที่เคย วิธีมีเพศสัมพันธ์ในท่าบานพับทำได้ง่ายๆ ดังนี้

ขั้นแรก ผู้หญิงควรคุกเข่าและวางข้อศอกไว้บนเตียง จากนั้นผู้หญิงควรยกก้นขึ้นในท่าที่สามารถกระตุ้นผู้ชายได้อย่างเต็มที่
ในตอนนี้ผู้ชายจะคุกเข่าข้างหลังผู้หญิงแล้วเอนหลัง ในขณะเดียวกันก็จะยิ่งยืดตัวขึ้นเพื่อสร้างตำแหน่งเพื่อใช้อวัยวะเพศสาวรับ หรือมือผู้ชายเอนไปข้างหลังเพื่อรักษาความสมดุลให้กับความรัก
เมื่อผู้ชายเข้าไปหาหญิงสาว. ณ จุดนี้ ผู้หญิงสามารถใช้ความคิดริเริ่มในการคลิกได้โดยยกก้นขึ้นและลง อย่างไรก็ตามในฝ่ายชายอย่าปล่อยให้มือของคุณผ่อนคลาย ใช้มือลูบก้นกลมหรือตบก้นผู้หญิงเพื่อให้รักใคร่เร้าใจยิ่งขึ้น การตบก้นผู้หญิงเป็นครั้งคราวก็เป็นวิธีที่สร้างเสียงกระตุ้นในความสัมพันธ์ได้เช่นกัน แน่นอนผู้หญิงจะรักที่จะได้รับความรักด้วยวิธีนี้

ท่าที่ 16: ข้าม X
ท่ากากบาท X เป็นการเกี้ยวพาราสีประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ทั้งคู่ยืดอายุความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ชายทนทุกข์ทรมานจากการหลั่งเร็ว นี่ถือเป็นวิธีการสร้างความรักที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณใช้ ด้วยท่านี้ทั้งคู่จะเปิดฉากรักดังนี้

ประการแรก ผู้หญิงควรนอนอยู่ด้านล่างและผู้ชายอยู่ด้านบนในท่าดั้งเดิมแบบดั้งเดิม
จากนั้นชายที่จับอวัยวะเพศก็ค่อย ๆ สอดอวัยวะเพศของตนเข้าไปในตัวของหญิงสาว เมื่อองคชาตอยู่ในช่องคลอดเต็มที่แล้วผู้ชายจะเปิดการเคลื่อนไหวและเคลื่อนไหวร่างกาย
ผู้ชายจะขยับร่างกายเป็นรูปตัวเอ็กซ์กับผู้หญิง จากนั้นชายมือใหม่ทำการคลิกอย่างนุ่มนวลและกล้าหาญและทรงพลัง
ดังนั้นด้วยวิธีที่จะมีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่ง X ไขว้ ผู้หญิงจะรู้สึกได้ถึงการเคลื่อนไหวขององคชาตในช่องคลอดอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผู้หญิงก็อย่าลืมเอามือไปแตะส่วนที่บอบบางของร่างกายผู้ชายด้วย การเคลื่อนไหวที่เร้าใจเหล่านี้จะทำให้ผู้ชายตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความรัก

ท่าที่ 17: ความสัมพันธ์ในการห่อของขวัญ
ในความสัมพันธ์ที่คุณทั้งคู่ต้องการเพียงความสามัคคีและรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว นี่ถือเป็นความรู้สึกยกระดับที่ทั้งคู่ต้องการระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ความรู้สึกใกล้ชิดช่วยให้คุณทั้งคู่รู้สึกรักกันมากขึ้น ดังนั้นท่าห่อของขวัญจึงเป็นท่า เซ็กส์ ที่ช่วยให้คุณได้รับความรักด้วยวิธีนี้

ขั้นแรก ทั้งสองจะสวมกอดกันในท่าเผชิญหน้ากันทันที ในเวลานี้ผู้หญิงจะนอนอยู่ด้านล่างและผู้ชายอยู่ด้านบน
จากนั้นผู้หญิงจะใช้ความคิดริเริ่มในการโอบขาของเธอขึ้นเพื่อกอดสะโพกของผู้ชาย ด้วยวิธีนี้ช่องคลอดจะถูกถูกับอวัยวะเพศของผู้ชายโดยไม่ตั้งใจ สิ่งนี้จะสร้างแรงกระตุ้นที่ทำให้ผู้ชายต้องการ “แทง” ผู้หญิงอย่างรวดเร็ว
ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ด้วยวิธีนี้ ผู้หญิงควรใช้ความคิดริเริ่มอย่างจริงจังในการกอดขาของผู้ชายให้แน่น สิ่งนี้จะทำให้คุณทั้งคู่สนิทและเป็นมิตรต่อกัน จะสะดวกกว่ามากในการประสานและทำให้กรอบของผู้หญิงลึกซึ้งยิ่งขึ้น
เพื่อให้ความรักเร่าร้อนและเร่าร้อนยิ่งขึ้นมีความสำคัญมากขึ้น คุณทั้งคู่อย่าลืมมอบจูบที่บ้าคลั่งให้กันและกันซึ่งต้องการครอบครองอีกฝ่ายกลืนตาข่ายของศัตรู นี่จะเป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณและคู่ของคุณบรรลุถึงจุดสุดยอดได้อย่างสมบูรณ์ ความรู้สึกถึงจุดสุดยอดที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อจะยังคงอยู่เมื่อคุณสองคนร่วมรักกันด้วยวิธีนี้

ท่าที่ 18: นักเต้นบัลเลต์
ท่าเต้นบัลเลต์ช่วยให้คุณทั้งคู่เพลิดเพลินในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งเป็นสิ่งใหม่และสำคัญอย่างยิ่ง ยิ่งไปกว่านั้น ท่านี้ยังช่วยผู้ชายระงับกระบวนการหลั่งเร็วอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณทั้งคู่สามารถบังคับเพศประเภทนี้ได้อย่างสมบูรณ์ดังนี้:

ประการแรก ทั้งชายและหญิงควรยืนตัวตรงและเผชิญหน้ากัน จากนั้นผู้หญิงจะยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาโอบรอบสะโพก ด้วยขาอีกข้างหนึ่งผู้หญิงควรยืนนิ่งเพื่อให้เป็นเสา
ในฝั่งผู้ชาย คุณจะใช้แขนที่กล้าหาญและแข็งแรงโอบกอดผู้หญิง มือของผู้ชายจะพยุงขาของผู้หญิงแล้วสร้างท่าทางที่แข็งแรง จากนั้นผู้ชายก็ค่อย ๆ สอดอวัยวะเพศของเขาเข้าไปในช่องคลอดของผู้หญิงอย่างช้า ๆ ที่นี่ผู้ชายควรเริ่มเคลื่อนไหวตั้งแต่ยังเด็กและมีสุขภาพดี ด้วยวิธีนี้ทั้งสองจะถึงจุดสุดยอดด้วยวิธีที่กล้าหาญและทรงพลังที่สุด
นอกจากนี้เมื่อระยำในตำแหน่งนี้ ให้ทั้งคู่จูบลึก ๆ กลืนลิ้นของกันและกันและกอดแน่น ความร้อนแรงจะแล่นพล่านไปทั่วกรอบของคุณทั้งคู่เมื่อร่วมรักกัน แน่นอนว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่ลืมสิ่งที่เขานำมา

ท่าที่ 19: ท่าเชลล์
Seashell เป็นท่าร่วมเพศที่เป็นการแปรเปลี่ยนจาก ท่า ร่วมเพศแบบเดิมๆ อย่างไรก็ตามท่าเซ็กส์ นี้ จะนำความรู้สึกใหม่มาสู่คุณทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้หญิงอยู่ในกลุ่มคนที่มีร่างกายที่สมส่วนและดูแลร่างกายได้ดีเวลามีเซ็กส์ เราแนะนำให้ผู้หญิงใช้วิธีนี้ในการมีเซ็กส์กับท่าเปลือกหอยเพียงครั้งเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์จะดำเนินการดังนี้:

ขั้นแรก ผู้หญิงควรนอนอย่างอิสระบนเตียงในท่านอนหงาย จากนั้นผู้หญิงควรใช้กำลังดึงขาเข้าหาศีรษะ ด้วยวิธีนี้ช่องคลอดจะถูกเปิดเผยในลักษณะที่กระตุ้นอย่างมาก
ในตอนนี้ผู้ชายจะนอนทับแล้วค่อยๆ หลังจากนั้นผู้ชายจะทำการคลิกจากยืดหยุ่นเป็นอ่อนเยาว์และเต็มไปด้วยสุขภาพและแทงให้ลึกที่สุดเพื่อให้ผู้หญิงพูดว่าโอ้มีความสุข
นอกจากนี้หากคุณผู้หญิงรู้สึกเมื่อยเมื่อต้องยกขาขึ้น ผู้หญิงสามารถโอบแขนรอบขาได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยวิธีนี้คุณทั้งคู่จะรักษาความแข็งแกร่งและมีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น

ท่าที่ 20: ท่าเลื่อน
การเลื่อนเป็นวิธีที่ความสัมพันธ์ของคู่รักที่รุนแรงนำอารมณ์ที่มีความสุขมาให้ทั้งคู่ ในขณะเดียวกันท่านี้ยังเผยให้เห็นถึงความเร้าอารมณ์และความเร้าอารมณ์ที่สูงมากอีกด้วย นกตัวเล็ก ๆ ก็มีโอกาสที่จะเจาะลึกเข้าไปในภายในของผีเสื้อ ทั้งคู่จะต้องตื่นเต้นและ “เคลิ้ม” กับท่าเซ็กส์นี้อย่างแน่นอน

ขั้นแรก ผู้ชายควรคุกเข่าลงและเอนหลัง พร้อมกันนี้มือทั้งสองจะดันไปข้างหลังเพื่อสร้างอารมณ์ที่สมดุลให้กับเฟรม
ผู้หญิงนอนหงายและขยับไปทางสะโพกของผู้ชาย หลังจากนั้นผู้หญิงจะค่อยๆยกสะโพกขึ้นเพื่อให้เสียงเตะเงินดังไปถึงช่องคลอด
เมื่อทั้งนกและผีเสื้ออยู่ร่วมกัน คุณสองคนจะประสานการเคลื่อนไหวของการคลิกได้อย่างราบรื่นและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้วยวิธีนี้ทั้งสองจะบรรลุความสุขสูงสุดที่พวกเขาปรารถนา

หมายเหตุ ขณะมีเซ็กส์จะตื่นเต้น
นอกจากการใช้ท่าขณะร่วมเพศ ที่เร่าร้อนเร่าร้อน ที่เราแนะนำไปข้างต้นแล้ว ให้ความรักระเหิด ตื่นเต้น และสูงขึ้นไปอีก มีบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้:

ในความรัก คุณไม่ควรภักดีต่อเจ้านายของคุณด้วยเซ็กส์ประเภทที่น่าเบื่อ ทั้งคู่ควรใช้ 5 ถึง 10 วิธีในการสร้างความรักในความสัมพันธ์รัก นี้จะทำให้เมฆฝนของทั้งสองมีความสดใส มีตัณหา และน่าลุ่มหลงยิ่งขึ้น
อย่าลืมถามคู่ของคุณว่าเขาชอบอะไร ถามเขาว่าเขาชอบเล่นอะไร คำถามนี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่รู้ว่าคุณต้องการอะไรเมื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์ทางเพศขั้นสุดยอด ดังนั้นอย่าลืมถามว่าเนื้อคู่ของคุณต้องการถูกบล็อกอย่างไร
อย่าลืมชมเชย อนาจาร และแสดงความจงรักภักดีต่อคู่ชีวิตของคุณเมื่อมีความรัก เมื่อคุณตกหลุมรัก หากคุณได้รับจากอีกฝ่าย ให้ใส่คำพูดที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศและคำชมที่กระตุ้นอารมณ์อย่างมากสำหรับคุณ แน่นอนว่าคุณจะรู้สึกอิ่มเอม มีความสุข และอยาก “รัก” คนๆ นั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ลองพูดว่า: “คุณเยี่ยมมาก นกของคุณตัวใหญ่มาก นกของคุณยาวมาก คุณสวยมาก หัวนมคุณใหญ่มาก หัวนมคุณแข็งมาก ผีเสื้อของคุณแฉะมาก สาวน้อยของคุณชอบมันแค่ไหน! , … คำพูดเหล่านี้จะทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นมากขึ้นอย่างแน่นอน
ดังนั้นเซ็กส์จึงเป็นอาหารทางจิตวิญญาณที่ขาดไม่ได้ของคู่รักในปัจจุบัน ดังนั้นคุณไม่ควรปล่อยให้ห้องนอนของครอบครัวคุณน่าเบื่อ คนอื่นจะมองหาสิ่งแปลก ๆ นั้น ปรับเปลี่ยนวิธีการมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เช่น ภรรยากำลังหุงข้าวแล้วคุณเตะจากทางด้านหลัง หรือ เวลาภรรยาอยู่บ้านคุณถอดกางเกงเล่น สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีเซ็กส์ที่สมบรูณ์แบบที่สุด ด้วยคำแนะนำ 69 ท่าเซ็กส์ที่ดีที่สุดเซ็กส์หมู่ที่สุดและสูงอย่างเหลือเชื่อ หวังว่าทั้งคู่จะเลือกเพศสัมพันธ์ที่เหมาะสมที่สุดให้ตัวเอง

12+ ท่าเซ็กส์บนที่นั่งแห่งความรักทำให้คุณถึงจุดสุดยอด
ผลิตภัณฑ์ของเลิฟซีท หรือที่เรียกว่าเลิฟซีท ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในหลายๆ ประเทศทางตะวันตก และเข้าร่วมกับประเทศของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง เลิฟซีทเปิดให้บริการหลายครั้งในโฮมสเตย์ รีสอร์ท โมเทลและโรงแรม ปัจจุบัน บ้านหลายหลังได้ติดตั้งเก้าอี้เหล่านี้ไว้เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศระดับสูงของพวกเขา
เลิฟซีทหรือที่เรียกว่าเลิฟซีทเป็นรูปแบบที่สำคัญอย่างยิ่งของโซฟา ซึ่งมีความโค้งมนอย่างชัดเจน การออกแบบนี้ไม่เพียงทำให้เซ็กส์เย้ายวนยิ่งขึ้น ตำแหน่งเซ็กส์ลึกขึ้น สูงขึ้น แต่ยังเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและอ่านหนังสือ อย่างไรก็ตาม เป้าหมายหลักของโซฟาแสนรักยังคงเป็นกิจกรรมและกิจกรรมทางเพศ

Casino online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *