เทคนิคเล่น Dota Underlords รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ

เทคนิคเล่น Dota Underlords รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ

เทคนิคเล่น Dota Underlords รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ

แจกเทคนิคเล่น Dota Underlords รวมคอมโบยอดฮิตของ Dota2 รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ เล่นโดตาอย่างไรให้ชนะ? เลือกฮีโร่ที่มีสกิลคอมโบเหล่านี้ ชนะแน่นอน!
สำหรับใครที่เป็นสาวกของเกม DotA ก็จะทราบกันแน่นอนอยู่แล้วว่าตอนนี้ DotA มีแพทช์เกมใหม่ที่เรียกว่า “DOTA Underlords” ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักและไม่รู้ว่าแนวทางการเล่นเบื้องต้นนั้นมีอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันเล็กน้อย พร้อมเทคนิครวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆมาฝากกัน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเกม DOTA Underlords คืออะไร?

DOTA Underlords คือ เกมตัวใหม่จากค่าย Valve ผู้ผลิตและพัฒนาเกมเดียวกันกับเกม DotA ที่ได้เปิดตัวเกมใหม่เพื่อแข่งกับเกม Auto Chess ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมจากฮีโร่หลายๆตัว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่หลากหลายและเผ่าพันธุ์ที่แตกต่าง โดยทำการอัพเกรดฮีโร่แต่ละตัว เลือกใส่ไอเทม เลือกบัพให้ทีม หลังจากนั้นเราก็จะทำการจับคู่ฮีโร่ ไปฟาร์มทำเงินและใช้เงินที่ได้มาในการสุ่มฮีโร่ใหม่เป็นการอัพเดทเลเวลให้กับทีม โดยที่ทำการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆอีก 8 คน HP ใครหมดก่อนคนนั้นก็แพ้ ส่วนผู้ที่อยู่รอดเหลือเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ

รูปแบบของเกมและแบ่งการต่อสู้เป็น 2 แบบ แบบแรกจะต้องสู้กับครีป หากชนะจะได้รับไอเทม หรือบัพพิเศษและแบบสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง หนึ่งต่อหนึ่ง คือ การประลองกันและกัน เป็นการปล่อยให้ฮีโร่เข้าไปต่อสู้กับฮีโร่ของอีกฝ่ายแบบอัตโนมัติ หากแพ้ HP จะลดลงตามฮีโร่ที่เหลืออยู่ของอีกฝั่ง

เทคนิคเล่น Dota Underlords รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ
เทคนิคเล่น Dota Underlords รวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ

ในแต่ละรอบสามารถเลือกซื้อฮีโร่ได้ทั้งหมด 5 ตัว คุณสามารถซื้อ หรือไม่ซื้อ หรือยอมจ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนฮีโร่เป็นตัวใหม่ก็ได้ หรือจะซื้อค่าประสบการณ์เพิ่มเลเวลของทีมให้สูงมากขึ้นก็ได้ (เพราะเป็นที่รู้กันว่ายิ่งเลเวลของทีมสูงมากขึ้นเท่าไหร่ ก็สามารถมีฮีโร่ได้มากขึ้นเท่านั้น)

ในตอนนี้มีโหมดการเล่นทั้งหมด 2 โหมด คือ

  • Multiplayer หรือโหมดแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆอีก 8 คนแบบ Real Time
  • Solo/ Bot เป็นโหมดฝึกซ้อม หรือเล่นกับบอท AI ทั้ง 4 ระดับ คือ Easy, Medium, Challenging, และ Hardcore
    สำหรับผู้เล่นมือใหม่สมัครเล่นเกมแนว DOTA Underlords ขอแนะนำให้เล่นในโหมด Solo/ Bot ก่อนเพื่อเรียนรู้วิธีการเล่นและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากการฝึกทดลองเล่นนี้

Dota Underlords เทคนิครวม Combo สุดฮิตชนะรัวๆ

จริงๆเกม Dota Underlords เป็นเกมที่ไม่เหมาะกับมือสมัครเล่นเท่าไหร่แต่ก็สามารถเล่นได้แบบสนุกๆ ใครที่ยังไม่มีแนวทางในการเล่นมาดูวิธีการเลือกฮีโร่เพื่อทำการรวมคอมโบ้ให้ชนะรัวๆไปเลย
Assassin
นักรบลอบสังหารที่นิยม ได้แก่ Templar Assassin, Slark, Sand king และ Phantom Assassin ที่มีจุดเด่นครบเรื่องของการโจมตีแรง อึด สามารถกระโดดข้ามไปแนวหลังของกระดานอีกฝ่ายได้ ซึ่งจะมีประโยชน์มากๆในช่วงต้นเกมจนถึงกลางเกมแต่มีข้อเสียคือ พลังชีวิตน้อยและบาง ตายง่าย ยกตัวอย่างเช่น

Templar Assassin ซึ่งใช้หมากราคา 4 ทอง ระดับ Epic สกิล Refraction จะเป็นการสร้างโล่ป้องกันความเสียหาย 4,6,8 ครั้ง โดยเพิ่มโบนัสโจมตีอีก 40%, 60%, 80% Cool down 6 วินาที ลองคิดดูง่ายๆว่า การสร้างโล่ป้องกันและเพิ่มโบนัสโจมตี ทำให้ได้ทั้ง armor แล้วดาเมจตีแรงด้วย ดังนั้น Combo ที่ควรเล่นให้เข้าคู่กับ Assassin คือ

  • Heartless เป็นสกิลที่สามารถลด armor ของผู้เล่นอีกฝั่งได้ถึง -5, -10, -15 เลยทีเดียว ซึ่ง Assassin ของเราจะโจมตีด้วย Critical ที่แรงขึ้นมากๆ
  • Warrior เป็นสกิลที่สามารถเพิ่ม armor ให้แก่ Assassin สามารถให้ฮีโร่เป็นตัวรบแถวหน้าเพื่อยื้อเวลาและใช้ป้องกันสกิลต่างๆได้

Troll
หมากของเผ่าโทรลที่สำคัญ ได้แก่ Troll Warlord, Witch Doctor ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการโจมตีแบบรวดเร็ว เพิ่มความเร็วให้แก่เผ่าตัวเองและเผ่าอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีสกิลสตั้น สกินสโลว์และสกิล Hex ด้วย แนะนำให้เล่นอย่างน้อย 2 ถึง 4 ตัวบนกระดาน ซึ่งหมากเผ่านี้มีราคาถูก มักใช้เล่นตั้งแต่กางเกงจนถึงท้ายเกม ยกตัวอย่างเช่น

Witch Doctor ซึ่งใช้หมากราคา 2 ทอง มีสกิลสร้างสตั้นแบบชิ่ง สร้างความเสียหายได้ดี ดังนั้น Combo ที่ควรเล่นให้เข้าคู่กับ Witch Doctor ได้แก่

  • Knight เป็นสกิลใช้เพิ่ม armor การร่ายเวทย์ ยิ่งอยู่ติดกันก็ยิ่งได้โบนัส แนะนำให้เล่น 6 Knight + 4 Troll ไปเลย
  • ตั้ง Warrior + Demon เป็นแนวหน้า แนะนำให้เล่นคู่กับ Terror Blade

Mage
เผ่านักเวทย์ที่นิยม ได้แก่ Keeper of the Light, Razor, Lich ที่มีจุดเด่นในเรื่องการโจมตีแบบหมู่แต่มีข้อเสียคือ บาง แพ้ทางพวก Assassin และ Scaled พวกเคลือบเกร็ด ยกตัวอย่างเช่น

  • Crystal Maiden ตัวฮีลมานาให้กับเพื่อนร่วมทีม โดย Combo ที่ควรเล่นเข้าคู่กับ Crystal Maiden ได้แก่ หมากทุกตัวที่มีสกิลเป็นการร่ายเวทย์ เช่น Enigma, Kunkka, Shadow Fiend, Necro, Gyrocopter, Shadow Fiend

Casino online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *